Ngày 20/9/2019, trường THCS Lê Lợi đã tổ chức Hội nghị Cán bộ - Viên chức năm học 2019-2020 Về dự hội nghị có Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường Lê Lợi, Phó chủ tịch UBND phường Lê Lợi
&nb p;
Tài liệu tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ năm học 2018-2019
Chương trình GDPT mới - phần 1
Chương trình GDPT mới - phần 2
Chuyen de day hoc theo chu de (Tap huan)
Chương trình GDPT mới - phần
Cuộc thi vẽ tranh Quốc tế Toyota với chủ đề ” Chiếc ô tô mơ ước”
Nội dung dự thi, đối tượng dự thi, cơ cấu giải thưởng, nhận và gửi tranh dự thi xem tại đây CONG VAN
Hưởng ứng cuộc thi viết thư UPU lần thứ 48
http://micgovvn/upu/Page /trangchua px
Các em xem thể lệ cuộc thi tại dây CONG VAN
Ngoại khóa: Tìm hiểu di sản văn hóa dân gian Bài Chòi
&nb p;
Ngày 7/12/2017 Bài chòi chính thức được UNESCO công nhận là Di ản văn hoá phi vật thể đại diện cho nhân loại Đây là niềm vui, niềm tự hào của văn hoá dân tộc Việt Nam nói chung và văn hoá dân gian của Bình Định nói riêng Để giúp các em học inh hiểu về nghệ thuật Bài chòi, biết trân trọng, giữ gìn và phát huy cái hay, cái đẹp của di ản văn hoá nhân loại, Phòng Giáo dục và
Những điểm đáng chú ý trong dự thảo quy chế thi THPT quốc gia 2017
GD&TĐ – Bộ GD&ĐT công bố dự thảo quy chế thi THPT quốc gia lần 2, lấy ý kiến đóng góp rộng rãi đến ngày 1/1/2017
&nb p;
Thí inh có thể thi 2 bài tự chọn, lấy điểm bài cao hơn xét tốt nghiệp
Kỳ thi THPT quốc gia 2017 tổ chức thi 5 bài: Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, Khoa học Tự nhiên (tổ hợp các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học) và Khoa học Xã hội (tổ hợp các môn Lịch ử, Địa
Điểm mới trong dự thảo quy chế thi THPT quốc gia là cần thiết, hợp lý
GD&TĐ – Đó là khẳng định của TS Nguyễn Văn Huấn – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Bến Tre – khi chia ẻ ý kiến về dự thảo quy chế thi THPT quốc gia của Bộ GD&ĐT
&nb p;
Cách tổ chức cụm thi hạn chế thấp nhất khó khăn, tốn kém cho thí inh
Theo dự thảo quy chế thi THPT quốc gia, mỗi tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tổ chức một cụm thi do ở GD&ĐT chủ trì, dành cho
Lưu ý chung cho học sinh và giáo viên đối với các môn thi THPT quốc gia
Đối với giáo viên, cần tiếp tục cải tiến, oạn giảng và thi công từng bài dạy một cách chi tiết, cẩn thận, khoa học phù hợp với đối tượng học inh theo hướng phát triển năng lực đồng thời vận dụng những kinh nghiệm giảng dạy, và thiết kế câu hỏi bám át nội dung chương trình môn học theo hình thức tự luận và trắc nghiệm khách quan, cách thức tổ hợp ngân hàng đề kiểm tra